• Hotline: 0916781367
  • Email: giacongclc@gmail.com
  • 6/4 Đoàn ThịĐiểm - Phường 01-Quận Phú Nhuận-TP.HCM

Kinh nghiệm mua tab, tủ đầu giường

1. Chọn tủ họp phong thủy và chất liệu phù hợp

Chính bởi vậy mà các nhà sản xuất thường chọn những vật liệu bằng gỗ thông hoặc gỗ cao su để tiến hành gia công và tạo hình nên sản phẩm. Nhưng không phải vì vậy mà chất lượng sản phẩm bị đánh giá là không tốt.

Trong quá trình gia công sản phẩm, các nhà sản xuất luôn rất chú trọng đến khả năng chống ẩm cũng như khả năng chống mối mọt của tủ gỗ. Chính bởi vậy nên các khâu xử lý trong từng giai đoạn sản xuất cũng rất được chú trọng như phủ acrylic hay sơn màu cho tủ càng tỉ mỉ thì các sản phẩm được tạo nên càng có màu sắc đa dạng. Tuổi thọ sử dụng cũng càng được lâu và có thể phù hợp được với tất cả những không gian nội thất phòng ngủ khác nhau.

2. Chọn kích thước vừa với không gian phòng ngủ:

Các dòng sản phẩm này hiện nay được thiết kế với các kích thước đa dạng.
Khi thiết kế không gian nội thất phòng ngủ, các kiến trúc sư sẽ thường hướng khách hàng chọn mua những sản phẩm nội thất phòng phủ nhỏ gọn, tinh xảo nhưng vẫn đáp ứng được sự tiện nghi và độc đáo. Tương tự với dòng sản phẩm tủ đầu giường cũng vậy. Bên cạnh đó, phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình mà các bạn có thể yêu cầu đặt làm với kích thước mong muốn. Ngoài ra bạn cũng nên dựa vào diện tích cũng như cách bài trí trong phòng ngủ để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Điều này sẽ mang lại ý nghĩa rất lớn, nó sẽ giúp cho không gian sống của bạn thoải mái nhất.

3. Chọn số ngăn tủ phù hợp

Lựa chọn tủ đầu giường cho nội thất phòng ngủ, bạn cũng nên chọn số ngăn tủ phù hợp. Hiện nay có rất nhiều nhiều loại tủ đầu giường với số lượng ngăn tủ khác nhau để bạn lựa chọn. Số ngăn tủ tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình hoặc con số may mắn của họ để mà lựa chọn

4. Chọn màu sắc phù hợp thiết kế của phòng ngủ

Tủ đầu giường cũng là một trong những món đồ nội thất tạo nên tổng thể phòng ngủ. Chính bởi vậy mà việc lựa chọn một sản phẩm có màu sắc phù hợp cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên lựa chọn những màu sắc tương sinh theo mệnh của bản thân. Nó sẽ giúp mang đến cho các bạn vượng khí, tài lộc không chỉ cho bản thân mà còn cho cả gia đình
Tuy nhiên không phải bạn nào cũng biết cách chọn màu sắc của tủ đầu giường theo mệnh tuổi. Theo như phong thuỷ thì mệnh tuổi của mọi người được chia theo ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Bạn cần phải xác định xem mình thuộc mệnh nào thì tham khảo và chọn màu sách phù hợp với mệnh tuổi đó.

5. Chọn kiểu dáng phù hợp

Không chỉ cần sự nổi bật về sắc màu sản phẩm hay yêu cầu tủ đầu giường có những vân gỗ tự nhiên mới được mà nó còn phụ thuộc vào rất nhiều mẫu mã và hình dạng khác nhau để lựa chọn. Sự kết hợp giữa những đường nét tinh tế cùng với các sắc màu cuốn hút sẽ mang đến cho không gian nội thất phòng ngủ của bạn sự đẳng cấp và sang trọng.
Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, các nhà thiết kế còn đang tạo ra những mẫu tủ thông minh. Các mẫu tủ này không chỉ giúp bạn có thể dễ dàng tháo lắp mà nó còn giúp bạn có thêm nhiều không gian để có thể lưu trữ cũng như sử dụng một cách tiện lợi

Gọi điện: 0916781367
Zalo